Cô bạn bé nhỏ…

Image

Đây chính là lí do mà mình đã bỏ bê blog bếp trong suốt thời gian qua…Mình có một người bạn mới trong bếp – Bé Nấm bé bỏng.

Sau 48h giờ vật vã trong phòng sanh, mình mới có cô bạn này bên cạnh. Sau này khi bạn lớn, bạn sẽ làm bánh với mình nhé. Nhớ lại bộ phim “Nàng Kim Sam Soon” của HQ, mình thích nhất cảnh hai cô cháu cùng làm bánh với nhau, Bơ, bột, trứng, đường bay lung tung, dính tùm lum nhưng vui và hạnh phúc biết bao nhiêu. Sau này, mình và bạn cũng sẽ có những khoảng khắc như thế. Khoảnh khắc mẹ và con gái….

Tất nhiên, khi mình già đi, bạn sẽ là người làm bánh cho mình ăn…hihihi🙂

 

 

7 thoughts on “Cô bạn bé nhỏ…

  1. Em ghen tị với các bà mẹ có con gái😦 Trộm vía, nhìn yêu ko chịu được (>o<) À, bữa nay em đã master 2 công thức passion fruit cheesecake và temptation cheesecake của chị rồi, có điều chỉnh một chút theo style quậy phá của em nữa, mọi người đều rất thích. Cảm ơn chị rất nhiều vì các công thức bánh thiệt lạ & ngon của chị nhé :X

    • hihihi, không có chi, chúc em buôn may bán đắt với cửa hàng bánh của mình nhé🙂
      khi nào rảnh rỗi thì cũng làm một cô công chúa luôn đi ^^

Leave a Reply

