Coffee Mousse

Bánh mousse luôn luôn là lựa chọn lý tưởng cho việc giải quyết bánh gateaux còn dư và đáp ứng nhu cầu làm bánh nhanh gọn mà vẫn chất lượng. Mình cũng rất thích bánh mousse vì có thể tự sáng tạo ra những hương vị khác nhau tùy khẩu vị và sở thích.🙂

Mình vốn không phải là fan của cà phê nhưng hương cà phê tỏa ra khi mới pha thì luôn hấp dẫn mình. Nhân một buổi chiều lành lạnh tự dưng nghĩ đến mùi cà phê và nhận được tin nhắn mời sinh nhật của bạn thân, mình đã nghĩ ngay đến việc thử nghiệm bánh mousse cà phê. Chỉ cần có bạt bánh gateaux, chút kem tươi đánh bông mềm và hai gói instant coffee là bánh đã sẵn sàng làm chút quà tặng nho nhỏ cho bạn nhân ngày sinh nhật🙂


9 thoughts on “Coffee Mousse

    • cái này là ring tròn thôi bạn ạ, mình mua ở chợ Bến Thành-sạp Kim Trâm. Lúc mình mua là 7000k/cái, giờ chắc cũng lên giá rồi🙂

  1. Cảm ơn bạn nhé, chắc mình sẽ ghé mua. Đường kính của những chiếc ring này khoảng 12cm nhỉ? Mình thích làm những chiếc bánh xinh xắn giống bạn chứ không muốn làm một ổ to đùng.

    • hình như không đến 12cm đâu bạn ạ, bánh ra nhỏ nhắn vừa 1 người ăn thôi, khoảng chừng 10cm à. Mình thấy sạp Kim Trâm người ta treo lủng lẳng nhiều size lắm, bạn cứ chọn lấy cho mình một size phù hợp là ok🙂

  2. Thấy em gọi Rùa là chị thì chị nghĩ chắc chị ‘già’ hơn em một tí tí🙂. Cảm ơn em nhiều, chiều hôm qua ra sạp Kim Trâm mua trước 2 cái ring đường kính 8cm giá 24K/cái (quả thật là đã lên giá) về làm mousse sữa chua rồi. Trước giờ chị hay làm nguyên ổ bánh to (thường để biếu tặng) giờ thì lại thích làm những chiếc bánh nhỏ nhắn chừng 1 người ăn hoặc những món gọi là one bite hơn. Em chụp ảnh đẹp lắm. Thích ra vào bếp của em vì chị cũng là một tín đồ của creamcheese.

    • eo ôi, nó lên giá những 24k/cái rồi hả chị, đắt quá đi mất😦. Biết thế ngày xưa em mua thêm vài cái để dành!.
      Em rất vui được làm quen với chị, cám ơn chị đã có lời khen tặng cho blog của em. Mong chị sẽ là khách thường xuyên chị nhé🙂
      Nice weekend!

Leave a Reply

