Strawberry Mousse for special birthday

Có một điều mình hay nghĩ đến nhất khi làm các loại bánh có dâu là kỉ niệm thời đi hái dâu bên Anh và chỉ ước gì ở VN cũng có nhiều dâu to, dâu đẹp và rẻ như bên kia. Nhớ cả một hộp dâu to gần 2kg mình hái chỉ có gần 3 bảng mà trái nào trái đấy béo lúc lỉu, đỏ au…chừng đấy dâu làm bánh thì ngon phải biết.🙂

Em bé em họ mình hôm nay tròn 13 tuổi, cô bé có lời “đề nghị” chị một ổ bánh Mousse dâu thật to và hoành tráng. Đáp ứng yêu cầu, mình làm một ổ bánh Mousse dâu và hoàn toàn không dùng đế bánh, 100% hoàn toàn là mousse dâu nên mình phải nghĩ ra cách giữ chặt và dán chắc khuôn bằng băng keo để hỗn hợp không chảy ra ngoài . Đến lúc làm thì gặp khó khăn vì mấy cái bánh dùng làm hàng rào cứ bị ngã xuống nên mình phải nhờ đến sự “thông minh” của người yêu mình chế ra một dụng cụ giữ bánh đứng vững và đổ hỗn hợp mousse vào một cách dễ dàng và không làm bánh xộc xệch để giúp mình hoàn thành xong “tác phẩm” này. Hy vọng là cô em gái mình sẽ thích🙂. Còn mình thì rất vui vì hoàn thành được chiếc bánh theo đúng ý tưởng ban đầu và còn diêm dúa nữa chứ🙂

….HAPPY 13TH BIRTHDAY TO PHƯƠNG LIÊN…!!!

Leave a Reply

